ผลงานการวิจัยเรื่อง การใส่สิ่งประดิษฐ์พัฒนากระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es)
เรื่อง สมการแบร์นูลลี กลุมสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
ผู้ศึกษา นายสุภาพ สบายสูงเนิน
โดยได้ใช้วิธีการนำเอาสื่อสิ่งประดิษฐ์มาพัฒนากระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) ของนักเรียนในการศึกษา สมการแบร์นูลลี
สื่อสิ่งประดิษฐ์พัฒนาการเรียนรู้ สมการแบร์นูลลี
เข้าชม :
7414 [ ขึ้นบน ]
|