ผลงานวิจัยเรื่อง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้กิจกรรมหนุนเสริม เรื่อง การต่อตัวต้านทาน
ผู้วิจัย นางสาววัลยา พุดลา
ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย โรงเรียน อรพิมพ์วิทยา
โดยปกติการสอนฟิสิกส์จะสอนเชิงบรรยายและปฏิบัติควบคู่กัน แต่ในการสอนจริงจะได้ทฤษฎีมากเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้ในการปฏิบัติจริงค่อนข้างมีราคาสูงซึ่งทำให้โรงเรียนไม่สามารถจัดซื้อให้ได้ จึงสามารถสอนเพียงในเรื่องบรรยาย ผู้วิจัยได้จัดทำสื่อหนุนเสริมการเรียนรู้เรื่องการต่อตัวต้านทานให้แก่นักเรียนเพื่อให้เกิดความรู้ทางการปฏิบัติจริง
เข้าชม :
2848 [ ขึ้นบน ]
|